บทสวด ปฏิจจสมุปบาท และ บทสวด อานาปานสติ ความยาว 3 ชั่วโมง 9 นาที


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท และ บทสวด อานาปานสติ ความยาว 3 ชั่วโมง 9 นาที


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที


พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช โรงพยาบาลรามาธิบดี (590503) (MP3)

ที่มา Downmerng Ar




เจริญสติ รู้กาย รู้ใจ ตามความเป็นจริง ด้วยจิตที่ตั้งมั่นและเป็นกลาง หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช
590503 โรงพยาบาลรามาธิบดี 3 พ.ค. 59
"ชาว พุทธ ไม่เป็นโดยการเกิด ไม่เป็นโดยการไปจดทะเบียนว่าเป็นชาวพุทธ เราจะเป็นชาวพุทธได้ เราต้องเรียน ศึกษาสิ่งที่พระพุทธเจ้าสอน ศึกษาแล้วเข้าใจ รู้วิธีปฏิบัติแล้ว ก็ลงมือปฏิบัติ จนเกิดสัมมาทิฏฐิ รู้ถูก เข้าใจถูก เราถึงจะเป็นชาวพุทธที่แท้จริง เราเป็นชาวพุทธ เป้าหมายปลายทางของเรา ต้องดับทุกข์ ต้องพ้นทุกข์" พระธรรมเทศนาหลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช โรงพยาบาลรามาธิบดี วันที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๙ (590503) (MP3)
http://traffic.libsyn.com/dhamma/5905...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น